Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Công ty bảo hiểm to ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

những doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Các bạn ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty sản xuất dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và ưng ý của quý khách.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% ứng dụng cung cấp biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng phổ biến trong chatbot để giải đáp, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông báo sản phẩm mới cho người dùng, trong khoảng đó mở mang theo dõi khuynh hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ biến công ty con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất tụ họp bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham gia mang tổng tầm giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân cái hành vi tài xế bằng phương pháp dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách lớn mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ phân phối kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm một biện pháp giúp lái xe can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng chi phí tôn tạo thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm trách Đánh giá thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong thời kỳ đầu, LMSV tụ hội vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu khoa học là một trong những ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ có rủi ro to vì doanh thu sở hữu xu hướng ít dự đoán hơn và 1 số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Tuy nhiên, tiềm năng vững mạnh lâu dài của ngành điện toán đám mây, quảng cáo kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, rộng rãi đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn quý khách. Trọng tâm chăm sóc quý khách của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị thích hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn luận về phấn đấu trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến trọng điểm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tụ hội phổ biến hơn vào việc giải đáp.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời kì phân tích, do vậy quyết định dùng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng chiếc sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét