Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

sở hữu các đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng với ấy, doanh nghiệp Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các công ty trước hết thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã trở nên 1 blue-chip mang sức hấp dẫn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty với quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các đối tác liên quan.

Tính chung kể từ cổ phần hóa đến giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, vốn đầu tư, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu các bạn 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh sở hữu tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục mang các bước ngoặt để phát triển và mở mang mạng lưới dùng cho, cung ứng phổ quát các sản phẩm nhà cung cấp.

từ một chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là tổ chức độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam mang mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ rộng rãi những loại hình sản phẩm cho những đối tượng người dùng. Không chỉ là công ty tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu tài chính càng ngày càng cao của các bạn, nên đã đi đầu nghiên cứu, có mặt trên thị trường công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính rộng rãi của quý khách.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ có trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - mang tầm tác động đất nước. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi tỏ niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam lâu dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng diễn tả sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung nguồn vốn chủ nhân, nâng cao cường năng lực tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa hai định chế nguồn vốn hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cùng đồng các tổ chức, trình bày sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này đại quát, sự lớn mạnh vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở thực tình điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là tăng trưởng thị trường chuẩn y tăng năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày một khó khăn lúc Bảo Việt là công ty Việt Nam độc nhất khó khăn mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng các trị giá sở hữu Sumitomo Life - một trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản với lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế tổ chức đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét